Tôi thích những chiếc váy có cổ

Tôi thích những chiếc váy có cổ thấp. Đôi khi tôi nghĩ rằng có thể khi mặc chúng tôi sẽ gây ra nhiều sự chú ý nhưng đó là những gì mà các cô gái khác vẫn thường làm cơ mà. Bạn hãy nhìn xem, ở ngoài đường rất nhiều người bằng tuổi tôi cũng diện những bộ trang phục tương tự” – Helen trải lòng trên The Sun. Cô nàng còn khẳng định sẽ tiếp tục mặc những chiếc váy hở hang mà mình thích, bất chấp việc người ta khen chê ra sao.
Tuần trước, nàng WAGs ngực bự này đã từng tâm sự trên trang Twitter cá nhân rằng hơi xấu hổ về kích cỡ bộ ngực của mình, và chỉ mặc bất cứ chiếc váy nào mà mình thích. Sau đó cô nàng đăng một tấm ảnh ăn mặc khá kín đáo và tuyên bố từ giờ sẽ không theo đuổi phong cách sexy nữa.
Tuy nhiên, đó chỉ là lời nói đùa của Helen mà thôi. Chân dài khẳng định sẽ tiếp tục mặc những chiếc áo hở hang khoe vòng một căng tròn, không làm mất đi “niềm vui” của các fan hâm mộ nam.





  • Lộ thông tin MC Thanh Vân “Hugo” sau khi có một cháu trai

  • Cô dâu Xuân Thùy mất trinh, sự việc đã rõ

  • Lý Nhã Kỳ khoe triển lãm kim cương “cực độc”

  • Hiếp dâm bé gái 11 tuổi rồi vứt xác xuống ao phi tang


  • Loạn luân : Ngoại tình với chị dâu

  • Ngắm Á Khôi kiêm giảng viên Đại Học đẹp long lanh

  • Vãi trọng tài…chỉ vì nó quá “sấc”

  • Lại là tai nạn…cực kỳ bá đạo

  • Đang hát nhép thì bị tivi đổ vào người

  • Tai nạn và những cảnh hài hước


  • Những loài vật ngộ nghĩnh siêu hài hước

  • Thầy giáo hiếp dâm nữ sinh ở An Giang

  • Lời chúc 8/3, câu chúc ngày 8 tháng 3 hay và ý nghĩa

  • HLV Villas-Boas bị Chelsea sa thải sau 9 tháng cầm quân

  • VFF chưa coi trọng HLV nội như HLV ngoại

  • Real chiếm ngôi đầu bảng bằng vô số bàn thắng
  • 0 comments:

    Post a Comment